CRM(Customer Relationship Management) dịch sang tiếng Việt là Quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một hệ thống hoặc một tập hợp các chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để quản lý và cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
CRM là một công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đạt được thành công trong kinh doanh.
Các tính năng nổi bật của CRM:
Tự động hoá tiếp thị qua email
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
Phân tích báo cáo chi tiết
Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác
Bạn muốn tìm hiểu thêm về CRM? Hãy để lại câu hỏi hoặc chia sẻ những thắc mắc của bạn nhé.